หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล คลองน้ำไหล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 


 
ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล ประกาศ ณ วันที่  15 เดือน  มีนาคม  พ.ศ. 2562 ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ.2548  แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่  3) พ.ศ.2561 หมวด ๕ ข้อ 26 (๒) คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นพิจารณาร่างแผนการดำเนินงาน แล้วเสนอผู้บริหารท้องถิ่นประกาศเป็นแผนการดำเนินงาน ทั้งนี้ให้ปิดประกาศแผนการดำเนินงานภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่ประกาศ  เพื่อให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบโดยทั่วกันและต้องปิดประกาศไว้อย่างน้อยสามสิบวัน  ข้อ ๒๗ แผนการดำเนินงานให้จัดทำให้แล้วเสร็จภายในสามสิบวันนับแต่วันที่ประกาศใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบประมาณจากเงินสะสม หรือได้รับแจ้งแผนงานและโครงการจากหน่วยราชการส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่น ๆ
บัดนี้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล  ขอประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2562 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) เพื่อนำไปปฏิบัติและใช้เป็นแนวทางของการจัดทำแผนจัดหาพัสดุ  แผนการใช้จ่ายเงิน  รายละเอียดปรากฏแนบท้ายประกาศฉบับนี้  และสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.khlongnamlai.go.th จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 มี.ค. 2562 เวลา 11.44 น. โดย คุณ สำเนียง แสงแก้ว

ผู้เข้าชม 224 ท่าน

 
 
 
 
 
       
 
 




       
 
 
สายตรงนายก
โทร 081-785-3206
 
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10