หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล คลองน้ำไหล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริต
 



 
ประกาศ อบต.คลองนำ้ไหล เรื่อง แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 3 ปี (พ.ศ. 2562-2564)  
 

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหลได้จัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 3 ปี (พ.ศ. 2562 – 2564 ) การดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหลสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2561 – 2564) ที่กำหนดวิสัยทัศน์ “ประเทศไทยใสสะอาด ไทยทั้งชาติต้านทุจริต” โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างวัฒนธรรมการต่อต้านการทุจริต ยกระดับธรรมภิบาลในการบริหารจัดการทุกภาคส่วน และปฏิรูปกระบวนการป้องกันและปรามปราบการทุจริตทั้งระบบ ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากลนั้น องค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหลจึงได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการที่มีความโปร่งใส สร้างค่านิยมวัฒนธรรมสุจริตให้เกิดในสังคมอย่างยั่งยืนจึงได้ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 3 ปี (พ.ศ. 2562 – 2564) ขึ้น เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางการขับเคลื่อนด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตผ่านโครงการ/กิจกรรม/มาตรการต่างๆที่เป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน อันจะนำไปสู่การปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตอย่างแท้จริง

เพื่อให้การจัดทำแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล เป็นไปตามวัตถุประสงค์ จึงประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 3 ปี (พ.ศ.2562 – 2564)

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 มิ.ย. 2563 เวลา 13.02 น. โดย คุณ สิวัฒน์ ไล้ทองคำ

ผู้เข้าชม 45 ท่าน

 
 
 
 
 
 
       
 
 




       
 
 
สายตรงนายก
โทร 081-785-3206
 
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10