หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล คลองน้ำไหล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

CONDITION
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
การจัดการองค์ความรู้ KM
 


นายกสิวัฒน์ ไล้ทองคำ ให้ความรู้
 
รายงานผลการถ่ายทอดความรู้การพิมพ์หนังสือตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ ครูผู้ดูแลเด็กและผู้ดูแลเด็ก โดยไม่ใช้งบประมาณ  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ถ่ายทอดความรู้หลักสูตรการพิมพ์หนังสือตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม รุ่นที่ 6 จำนวน 15 คน ครูผู้ดูแลเด็ก      ผู้ดูแลเด็ก และผู้สนใจ โดยไม่ใช้งบประมาณ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561      
ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล (ชั้นล่าง)
หลังการอบรมได้ตรวจงานผู้ที่เข้าอบรมได้รับมอบหมายให้ฝึกปฏิบัติการพิมพ์หนังสือภายนอก และส่งงานให้ตรวจ มีผู้ส่งให้ตรวจซึ่งได้ตรวจและให้แก้ไข จำนวน 15 คน พบว่าการพิมพ์หนังสือราชการตามตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 ครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ดูแลเด็กและผู้สนใจมีความเข้าใจและพิมพ์ได้ถูกต้องตามรูปแบบ เนื้อหา และภาษาราชการเพิ่มขึ้น แต่ยังมีครูผู้ดูแลเด็กบางคนไม่มีความรู้ในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์
ปัญหาที่พบ ผู้ไม่ได้เข้าฝึกอบรมการพิมพ์หนังสือราชการ จะยังมีความเสี่ยงที่จะพิมพ์หนังสือราชการไม่ถูกต้องทั้งในส่วนของรูปแบบ เนื้อหา และภาษาราชการ
การจัดกิจกรรมฝึกอบรมโดยใช้บุคลากรของหน่วยงานช่วยประหยัดงบประมาณ  
ประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องกับการฝึกอบรมก่อให้เกิดผลดีต่อองค์กร และจะเกิดผลดีในทางปฏิบัติต่อเมื่อผู้ปฏิบัติได้นำความรู้ไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง ผู้บังคับบัญชาในทุกระดับมีความรู้ในการตรวจผ่านเอกสาร  ก่อนนำเสนอผู้บังคับบัญชาในลำดับถัดไป สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการจัดอบรม รายละเอียดการฝึกอบรมตามเอกสารแนบหมายเลข 1 และภาพการอบรมตามเอกสารแนบหมายเลข 2

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 ต.ค. 2561 เวลา 11.58 น. โดย คุณ สิวัฒน์ ไล้ทองคำ

ผู้เข้าชม 237 ท่าน

 
 
 
 
 
       
 
 




       
 
 
สายตรงนายก
โทร 081-785-3206
 
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10